Mahal Kong Kaibigan

Alam mo, kung wala kang nobyo noon,
Matagal na siguro kitang niligawan
Pero kung naging tayo noon,
Wala na siguro tayo ngayon
Dahil hindi ko binigyan ng pagkakataon
Na makilala natin ang isa’t isa

Masaya ako ngayon
Dahil kaibigan kita
Sana ganoon ka rin kasaya
Hindi man tayo magkatuluyan sa huli,
Gusto kong tumanda na kasama ka

Sa tuwing mayroong nananakit sa’yo,
Hayaan mong ako ang humilom sa sugat mo
Iwanan ka man ng mga kaharap mo,
Tandaan mo lang na nasa tabi mo ako
Hindi bibitawan ang iyong kamay;
Kasama mo pa rin ako habambuhay

One thought on “Mahal Kong Kaibigan

Leave a Comment

