Siguro Doon

Ano na kaya ang nangyayari ngayon sa alternate universe kung saan hindi kita iniwan?

Siguro umiiyak ka na ngayon kasi mawawala na ako sa piling mo.
Siguro nalulungkot ka kasi alam mong hindi mo na ako makikita ulit.
Siguro niyakap mo na ako nang mahigpit habang sinasabi mo sa akin na mamimiss mo ako.
Siguro…

Siguro hindi ako ‘yung umiiyak ngayon kasi mawawala ka na sa piling ko.
Siguro hindi ako ‘yung nalulungkot kasi alam kong hindi na kita makikita ulit.
Siguro hindi ako ‘yung yayakap sa’yo nang mahigpit habang sinasabi ko sa’yo na mamimiss kita.
Siguro…

March 18, 2014


Featured Image by Corinne

Leave a Comment

