Ang Tagal Mong Nawala

Sana naman magpaalam ka
Sa susunod na beses
Na aalis ka

Para hindi ako maiwang nakatanga
Naghihintay sa’yo
Na bumalik pa

Sa susunod na beses
Na aalis ka
Sana sabihin mo
Kung bakit nga ba

Para hindi ko isipin
Na ayaw mo na
Para hindi na rin ako umasa

Sa susunod na beses
Na aalis ka
Siguraduhin mo sa akin
Na babalik ka

At sana naman
Pakibilisan mo
Kasi hindi ko talaga kaya
Ang mawala ka sa piling ko

At kung babalik ka
Paki-agahan mo
Hindi kung kailan
Meron na akong bago

Oo, matagal akong naghintay sa’yo
Pero nauubos din ang pasensya ko

Kaya pasensya na
Kung ayaw ko na sa’yo
Pinakawalan ko na kasi
Ang mga paru-paro


Featured image by cutetep

Leave a Comment

