Pagbalik

Hintayin mo ako
Pabalik na ako
Pabalik sa iyo
Pabalik sa dating tayo

Sana sa pagbalik ko
May madadatnan pa ako
Pasalubong ko ang puso ko
Hatid sa iyo ng mga pangako

Bukas nga ang pinto
Patay naman ang ilaw
Asan ka na kaya?
Umalis ka na rin ba?

Tila ba napakatagal ko
Naman atang nawala
Mga agiw sa kisame
Ay biglang naglipana

Wala nang sumalubong
Sa aking pagbalik
Wala na akong nadatnan
Pagbalik ko sa aming tahanan

Mahal ko
Hindi mo ba ako nahintay?
Hindi na sana ako umalis
Hindi na sana naghihinagpis

Ako naman ngayon
Itong naghihintay
Sa iyong pagbalik
Sa muling paghalik

Featured image by sjperegrin

Leave a Comment

