Ayoko Na

Kakalimutan na kita
Unti-unting mawawala
Ibabaon lahat ng ala-ala
Itatapon lahat ng pag-asa

Ipipikit aking mga mata
Ipipilit hanggang mawala ka
Ibubuhos lahat ng mga luha
Hanggang maubos ang nadarama

Ngayon, isa ka na lang pahina
Sa buhay kong magpapatuloy na
Isa ka na lang sulat sa kuwaderno
Hindi na parte ng puso ko

Oo, nasasaktan ako
Sobrang sakit ng ginagawa ko
Pero ayoko nang umasa sa’yo
Kaya, eto, lalayo na ako

August 22, 2015


Nagustuhan mo ba?
Read more at drosiatisthalassas.wordpress.com

Leave a Comment

