Kunyari

Kunyari hindi tayo nagkakilala.
Kunyari hindi kita binati.
Kunyari hindi mo ako pinansin.

Kunyari hindi ako magpapakilala.
Kunyari hindi mo rin sasabihin ang pangalan mo.
Kunyari hindi ako makikipagkaibigan sa’yo.

Kunyari hindi kita binabati tuwing umaga.
Kunyari hindi ka natatawa ka sa mga jokes ko.
Kunyari hindi kita pinapangiti lagi.

Kunyari hindi ka masaya kausap.
Kunyari hindi ka mahilig magkwento.
Kunyari hindi mo ako pinapangiti lagi.

Kunyari hindi ko pinapaalala na kumain ka na.
Kunyari hindi kita tinatahan ‘pag umiiyak ka.
Kunyari hindi kita kinukumusta.

Kunyari wala akong gusto sa’yo.
Kunyari hindi kita nililigawan.
Kunyari hindi mo pa alam.

Kunyari wala akong nalaman.
Kunyari wala ka palang iba.
Kunyari hindi ko pa alam.

Kunyari hindi mo pala ako nilandi.
Kunyari hindi ako nasaktan.
Kunyari hindi ako umasa.

Kunyari na lang sana na may gusto ako sa’yo.
Kunyari na lang sana na may gusto ka rin sa’kin.
Kunyari na lang sana na mahal natin ang isa’t isa.

Kunyari lang naman.
Kunyari lang naman.
Kunyari lang naman.

Leave a Comment

